SỐC: Thêm vụ chủ trọ tại Hà Nội lắp camera quay lén trong phòng tắm nữ sinh, thản nhiên thừa nhận "mình lắp lâu rồi"

(lamchame.vn) - Hình ảnh những chiếc camera quay lén được lắp ở những vị trí khó tìm trong nhà tắm căn phòng trọ tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Hình ảnh những chiếc camera quay lén được đặt trong phòng tắm khiến nhiều người không khỏi rùng mình

Thực sự quá bức xúc. Khi chúng tôi đã ở đây tận gần 2 năm trời mới phát hiện ra thì mọi người phải hiểu thủ đoạn của ông ta tinh vi như thế nào đấy ạ. Ông đánh vào tâm lí sinh viên vừa mới lên Hà Nội ngây thơ chưa biết gì về đời, đối xử tốt với chúng tôi để chúng tôi tin tưởng" - Nữ sinh bức xúc chia sẻ.

Cuối bài viết, nữ sinh cũng nhắc nhở, cảnh báo mọi người, đặc biệt là các bạn nữ khi đi thuê nhà phải thực sự cẩn trọng và cảnh giác; chú ý kiêm tra phòng nơi mình định ở.

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã nhận về vô số phản hồi. Nhiều người, đặc biệt những cô gái đang thuê trọ cũng chia sẻ rằng bản thân sau khi đọc bài viết đã lập tức kiểm tra gian phòng của mình.

"Đáng sợ quá, đang ngồi trong phòng mà đọc xong phải đứng dậy tìm khắp nơi. Cuộc sống bây giờ ở đâu cũng thật nguy hiểm".

"Các bạn nữ trải qua chuyện này có lẽ sẽ sống trong ám ảnh và lo sợ suốt đời mất, bởi không biết những hình ảnh mình bị quay lén sẽ được đăng tải hay lan truyền tới những đâu. Cố gắng tự bảo vệ chính mình đầu tiên nhé".

Hiện sự việc vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU