Sự thật về "lời đồn" sự hút hồn trên giường của phụ nữ Pháp: Cứ điều chỉnh thế này bảo sao chị em chẳng ở "cửa trên"!

Đặc biệt là trong chuyện giường chiếu, phụ nữ Pháp cũng có những triết lý rất riêng.

Ảnh minh họa

Đời sống tình dục sau hôn nhân luôn tươi mới

Tình dục cũng đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và dù đã kết hôn 3 năm hay 30 năm nên cần giữ cho nhau những đam mê. Ở tuổi trung niên trở đi các bà vợ thường coi chuyện yêu là những cuộc đối phó trách nhiệm. Nhưng phụ nữ Pháp họ rất biết tận hưởng bản thân, ở bất cứ độ tuổi nào họ cũng có những hứng thú khác nhau nên tâm hồn không bao giờ già cỗi. Hãy thử những điều mới, đừng ngại nhập vai vào các cuộc yêu. Nhịp độ quan hệ tình dục đều đặn và giảm dần phù hợp với tuổi tác, sức khỏe sẽ duy trì được tình cảm vợ chồng.

Điều chỉnh tinh thần đối với tình dục và sinh sản

Tình dục phục vụ cho sinh sản nghe có vẻ khá cổ hủ. Suy nghĩ này cần được điều chỉnh. Kể cả khi 2 bạn không có kế hoạch sinh thêm em bé thì chúng ta vẫn có thể cùng nhau đi khám, kiểm tra tình trạng rụng trứng rồi xin tư vấn để có những cuộc yêu hoàn hảo vào thời điểm vàng. Vì "yêu" là 1 sự tận hưởng, là cuộc vui chứ không nên bao quanh bởi những áp lực vô hình.

Thậm chí khi mang thai, cơ thể thay đổi nội tiết tố, phụ nữ có thể thèm muốn và việc sinh hoạt tình dục vợ chồng ở mức độ vừa phải không có gì là gây hại. Sau khi có con, đừng ngại thiết lập và làm quen với timeline mới phù hợp với nhu cầu cơ thể và các vấn đề khác tác động.

 

https://afamily.vn/su-that-ve-loi-don-su-hut-hon-tren-giuong-cua-phu-nu-phap-cu-dieu-chinh-the-nay-bao-sao-chi-em-chang-o-cua-tren-20220210164846863.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU