Subeo - quý tử đầu lòng của Hồ Ngọc Hà: Cậu bé từng bị chê bai ngoại hình giờ thay đổi bất ngờ

(lamchame.vn) - Dù là ở thời điểm nào, hình ảnh, thông tin và hành trình khôn lớn của Subeo luôn được nhiều người dõi theo, săn đón.

Tính cách tự lập, tình cảm

Những người theo dõi Cường Đô La hay Hồ Ngọc Hà đều biết cả hai đều nuôi dạy Subeo trở thành một chàng trai tự lập, hiểu chuyện và biết đối xử tốt với mọi người. 

Cường Đô La tiết lộ, Subeo ngày càng độc lập. Cậu bạn tự tin sang Đan Mạch một mình để tham gia trại hè, trước khi đi biết chuẩn bị mọi thứ từ mua sắm quần áo, vật dụng, kiểm tra sức khỏe, riêng khoản làm tóc thì phải tự quyết định chứ không muốn theo ý người khác.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ: "Subeo bây giờ bắt phải gọi là Henry vì đó là tên trên lớp của con. Henry không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính, không thích ai đó chụp hình mình. Cái này thì không có gì lạ cả, những ông bố bà mẹ có con đến tuổi teen điều biết các bạn chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình.

Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng". 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU