Tái hiện khoảnh khắc xướng tên tại đấu trường nhan sắc quốc tế, 4 nàng Hậu diện lại chính thiết kế dạ hội đó trên thảm đỏ WeChoice 2019

Một lựa chọn không gì hoàn hảo hơn cho một lễ vinh danh tổng kết năm 2019.

Và cuối cùng là Á hậu Kiều Loan, lộng lẫy và nổi bật hết phần người khác trong một bộ jumpsuit vàng rực với cách điệu phần tay cape to rộng như cánh chim phượng hoàng tung cánh. Cùng với bộ jum đầy uy quyền, Kiều Loan chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa và layout make up sắc nét gây ấn tượng đặc biệt trên thảm đỏ tối nay.

 

 

Thiết kế này được chính chủ nhân diện tại đêm Bán kết của Miss Grand International 2019. Trước cả dàn người đẹp lộng lẫy kiêu sa trong những bộ đầm dạ hội gợi cảm thì riêng một mình Kiều Loan lại chon jumpsuit vàng rực rỡ đính kết lấp lánh. Với bộ jum lộng lẫy này, Kiều Loan đã tạo nên một khoảnh khắc xuất thần ngay trên sân khấu đêm Bán kết, khi cô vung tay chào khán giả, phần tay áo to rộng đính lông vũ tạo hiệu ứng như đôi cánh phượng hoàng đang cất cánh bay. 

Nếu chỉ là thảm đỏ của một sự kiện bình thường thì không nói, nhưng đây lại là WeChoice 2019 - một Lễ trao giải và tôn vinh những thành tựu, nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2019 trên mọi lĩnh vực, 4 nàng bông Hậu tái hiện lại hình ảnh của mình tại 4 đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh như một lời khẳng định lại những thành tựu mà mình đã đạt được trong suốt một năm qua, nhắc nhở bản thân khắc ghi dấu mốc quan trọng này và từ đó nỗ lực hết mình để không phụ lòng mong mỏi của công chúng mến mộ. Một lựa chọn không gì hoàn hảo hơn cho một lễ vinh danh tổng kết năm 2019.

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU