Tâm đắc với tâm thư mẹ vợ dạy con rể: "Chẳng có phụ nữ nào trên đời này sinh ra đã ngốc đâu con!"

Nhưng khổ nỗi, con gái mẹ chưa đủ bản lĩnh để tặng lại cho con cả 'tấn rác thải' vì những gì con mang đến cho nó.

Ảnh minh họa

Mẹ đã từng hỏi nó sao phải chịu đựng như vậy. Con biết không, vợ con trả lời mẹ rằng: "Bất kể con là ai, ngôi sao hay người bình thường, khi trở về nhà, con chỉ là mẹ của con con, vợ của chồng con. Con hạnh phúc với điều ấy".

Con ạ, William Golding đã từng nói rằng: "Bất kể bạn tặng gì cho phụ nữ, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Bạn cho cô ấy tinh trùng, cô ấy cho bạn một đứa trẻ. Bạn cho cô ấy một ngôi nhà, cô ấy cho bạn một tổ ấm hạnh phúc. Bạn cho cô ấy một bó nguyên liệu, cô ấy cho bạn cả một bữa cơm thịnh soạn. Bạn cho cô ấy một nụ cười, cô ấy sẽ cho bạn cả trái tim".

Nhưng khổ nỗi, con gái mẹ chưa đủ bản lĩnh để tặng lại cho con cả "tấn rác thải" vì những gì con mang đến cho nó. Và còn bao nhiêu người làm vợ được gọi là "ngu ngốc", khờ dại giống con gái mẹ?

Không có phụ nữ nào thực sự ngu ngốc trên đời này đâu con, chỉ vì họ quan tâm con quá nhiều và họ tự chọn cách ngu ngốc. Tất cả là vì tình yêu, vì sự hi sinh vô điều kiện cho người đàn ông mà họ trao gửi cuộc đời. Thế nên, dù con đúng hay con sai, phụ nữ đều biết rõ.

Đừng làm tổn thương vợ mình thêm nữa con. Vì làm con gái mẹ đau, con không chỉ mất đi 1 người vợ tốt mà là cả 1 gia đình hạnh phúc không tài sản nào mua được. Nhớ nhé, sự ngu ngốc nào cũng có thời hạn!

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU