Nhã Nam phải hứng chịu sự chỉ trích dữ dội của bạn đọc vì lên tiếng chậm trễ.
“Chúng tôi sẽ cập nhật công khai toàn bộ những thông tin liên quan đến sự việc ngay khi đã được xác minh và làm rõ, và sẽ gửi thông cáo chính thức đến các cơ quan hữu quan trong trường hợp được đề nghị”, đại diện Nhã Nam khẳng định.
Nhã Nam cũng xin phép độc giả gỡ bỏ lời xin lỗi mang tính cá nhân do ông Nguyễn Nhật Anh đã sử dụng fanpage của công ty để đăng lên, đồng thời trích lại toàn bộ lời xin lỗi của Nguyễn Nhật Anh đã nêu trước đó dưới phần thông báo chính thức của Ban giám đốc.
"Lời xin lỗi
Tôi là Nguyễn Nhật Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Thời gian qua có nhiều tin đồn liên quan tới những gì đã xảy ra trong quá trình làm việc của tôi và một nữ nhân viên trong công ty, khiến tôi thấy đến lúc cần nói lên một số điều gửi tới những ai quan tâm.
Tôi đã có một số hành động thể hiện sự quan tâm, quý mến đối với cô. Những hành động này không vượt quá các giới hạn đạo đức giữa con người với con người và nằm trong bối cảnh cụ thể. Nhưng điều tôi không lường được là vô tình gây bối rối, làm phiền, và có thể gây tổn thương với cô ấy. Cho đến gần đây tôi mới được biết. Tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành tới cô ấy vào ngày 31 tháng 3 năm 2024.
Hôm nay tôi cũng muốn xin lỗi đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác thân thiết, các độc giả yêu sách Nhã Nam vì đã bị làm phiền bởi rất nhiều tin đồn sai lệch trên mạng về câu chuyện trên. Sau cùng, tôi vẫn tin vào sự tích cực của mọi điều đã xảy ra. Tôi coi đây là bài học để hoàn thiện mình.
Trân trọng!”