Tâm sự của single mom bị bạn trai "cạch mặt" ngay khi mang bầu: "Ngày con thôi nôi là ngày ba nó cưới vợ" nhưng cách đối mặt của cô mới "chất"

Mình chẳng mong đồng nào của người ta vì mình dư sức làm nuôi con nhưng hi vọng nó hỏi thăm một câu và chở đi chơi dù một lần thôi nhưng không được", cô vợ chia sẻ.

 

Đúng là câu chuyện khiến người ta vừa ấm ức vừa thán phục người mẹ trẻ. Ngay sau khi bị vứt bỏ, dù đang mang bầu nhưng thái độ và cách đối mặt của cô cực kỳ bình tĩnh. Không có "ăn vạ", gào thét hay dọa nạt làm mình làm mẩy, cô thoải mái dưỡng thai rồi chấp nhận làm single mom vì bố của con gái không hề xứng đáng. Từng câu chữ kể lại câu chuyện cũng thấy rõ sự mạnh mẽ dù có lẽ thời điểm quyết định một mình nuôi con, cô phải trải qua không ít vất vả, khó khăn.

Hành động của bố đứa trẻ mới đáng tức giận. Chẳng lẽ anh ta không rõ ngày con mình ra đời hay sao mà cứ cố "khoét" sâu vào nỗi đau của mẹ nó. Đành rằng đứa con đó có lẽ chẳng chiếm phân vị nào trong lòng anh ta nhưng ít nhất cũng nên cố tránh, không va chạm. 

Cuộc sống đôi khi khiến người ta rơi vào tình huống đầy đau khổ nhưng các chị em phụ nữ hãy mạnh mẽ nhất có thể. Hãy sống thật vững vàng, thoải mái và đừng bao giờ tiếc nuối một người đàn ông không xứng đáng.

 

Theo Helino

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU