Tâm sự thắt lòng của những cô vợ kiệt quệ sau sinh: Cuối cùng ai mới là người thực sự thay đổi trong hôn nhân?

Mọi thứ bực dọc và đau đớn của cô ấy dồn lên đến đỉnh điểm khi chồng buột miệng: 'Khiếp bụng em giờ kinh vậy, nó cứ nhàu nhàu như cái giẻ ấy sợ thế'.

Tranh minh họa

Bởi sinh con xong không phải là hết trách nhiệm. Phụ nữ phải đối mặt với đủ thứ sau sinh, sức khỏe cũng bị giảm sút nghiêm trọng.

Người ta nói có con là chuyện của 2 vợ chồng nhưng thực chất chẳng phải vậy, chỉ mình phụ nữ phải đối mặt với tất cả cơn đau suốt 1 hành trình dài từ mang thai đến sinh nở.

Vì vậy, khi một người đàn ông nghĩ đến nỗi đau mà vợ mình phải trải qua để chào đón một sinh linh bé bỏng, anh ta cũng sẽ biết chính xác điều gì đã làm tổn hại cơ thể xinh đẹp một thời ấy và điều gì khiến vợ mình có thể chịu đựng nhiều nỗi đau cùng 1 lúc.

Đối với những ông chồng luôn phàn nàn về việc có con và than thở rằng vợ mình đã thay đổi, bạn nói đúng, chúng tôi đã thay đổi.

Bởi vì anh vẫn là anh, chỉ biết an nhàn và hưởng thụ. Nhưng phụ nữ buộc phải thay đổi, để trở thành những người mẹ gánh vác gia đình và chăm con như 1 siêu nhân.

Cuối cùng thì không phải người phụ nữ đã thay đổi mà là do có những người đàn ông chưa chịu thay đổi để thích nghi môi trường mới, vai trò mới. Thế nên đừng vội trách cứ vợ mình khi chưa nhìn lại chính mình.

https://afamily.vn/tam-su-that-long-cua-nhung-co-vo-kiet-que-sau-sinh-cuoi-cung-ai-moi-la-nguoi-thuc-su-thay-doi-trong-hon-nhan-20220605230320823.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU