Tăng khoái cảm tình dục, tránh thai hiệu quả chỉ bằng một thủ thuật đơn giản

Lo lắng về mang thai ngoài ý muốn đôi khi ảnh hưởng tới việc "lên đỉnh" của cánh mày râu mỗi khi "lâm trận".

Thắt ống dẫn tinh là một trong những biện pháp ngừa thai hiệu quả nhất. Ống dẫn tinh là ống dẫn tinh trùng từ tinh hoàn tới niệu đạo. Thủ thuật thắt ống dẫn tinh được thực hiện bằng cách bịt hoặc cắt ống dẫn tinh để ngăn không cho tinh trùng tới niệu đạo, từ đó tránh được việc thụ thai.

Theo Hiệp hội Tiết niệu Hoa Kỳ, mỗi năm có khoảng nửa triệu nam giới thắt ống dẫn tinh. 

Thắt ống dẫn tinh là hình thức kiểm soát sinh sản vĩnh viễn. Do đó, nhiều nam giới có những thắc mắc, băn khoăn trước khi quyết định thực hiện thủ thuật này.

Để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt, điều quan trọng là phải hoá giải những hiểu lầm phổ biến về thắt ống dẫn tinh mà nhiều quý ông vẫn truyền tai nhau dưới đây.

Quan niệm 1: Thắt ống dẫn tinh sẽ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn.

Thắt ống dẫn tinh không hề ảnh hưởng tới ham muốn tình dục. Ảnh minh hoạ.

Thắt ống dẫn tinh sẽ không ảnh hưởng đến ham muốn tình dục hoặc việc sản sinh ra testosterone (hormone nam giới). Nhiều nam giới cho biết mức độ thỏa mãn tình dục của họ thậm chí còn cao hơn sau khi thắt ống dẫn tinh.

Quan niệm 2: Thắt ống dẫn tinh sẽ làm hỏng cơ quan sinh dục vĩnh viễn.

Thủ thuật này chỉ thao tác trên ống dẫn tinh và không liên quan tới bất kỳ cơ quan hoặc mô sinh dục nào khác. Chỉ trong những trường hợp cực kỳ hiếm, việc chấn thương nguồn cung cấp máu có thể dẫn ảnh hưởng tới tinh hoàn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng nhất bạn cần làm là thực hiện thủ thuật này ở cơ sở y tế đáng tin cậy và có chuyên môn cao. 

Quan niệm 3: Thắt ống dẫn tinh sẽ làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh ung thư hoặc bệnh tim.

Chưa có bất cứ nghiên cứu nào cho thấy thắt ống dẫn tinh có liên quan tới việc gia tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư hoặc tim mạch.

Quan niệm 4: Thắt ống dẫn tinh sẽ gây ra những cơn đau dữ dội.

Bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu trong quá trình thực hiện thủ thuật nhưng cảm giác đau dữ dội cực kỳ hiếm gặp. Sau khi làm thủ thuật, đau nhức cục bộ sẽ diễn ra trong vài ngày. Các bác sĩ được đào tạo thực hiện thắt ống dẫn tinh sẽ có kế hoạch gây tê trong phẫu thuật và kê đơn thuốc giảm đau. 

Quan niệm 5: Thắt ống dẫn tinh khiến đàn ông "bất lực".

  • 10 lầm tưởng về ham muốn tình dục: Chỉ cần có 1 điều thôi cũng có thể giết chết "cuộc yêu"

  • Căn bệnh ung thư chết người mà nam giới thờ ơ nhất: Chỉ gặp 1 dấu hiệu cần đi khám ngay

Thủ thuật thắt ống dẫn tinh chỉ thực hiện ở ống dẫn tinh nên không ảnh hưởng tới chức năng cương dương và khả năng "lên đỉnh" của đàn ông.

Cương dương và "lên đỉnh" có liên quan tới:

- Kích thích các dây thần kinh

- Tăng lưu lượng máu tới dương vật

- Tạo ra các cơn co thắt cơ

- Tạo sự thỏa mãn

Sau khi làm thủ thuật, tinh trùng không được xuất ra ngoài mà sẽ được giữ lại trong các ống dẫn tinh hoặc túi tinh và được cơ thể tái hấp thu. Do đó, việc thắt ống dẫn tinh không gây tổn hại cho bất cứ cơ quan nào khác của cơ thể và không khiến đàn ông bị "bất lực". 

Thắt ống dẫn tinh là một trong những hình thức kiểm soát sinh sản vĩnh viễn an toàn nhất, hiệu quả nhất và đáng tin cậy nhất hiện nay.

Thủ thuật này được thực hiện nhanh chóng và bạn hoàn toàn có thể được về nhà ngay trong ngày. Tuy nhiên, bạn nên nghỉ ngơi; tránh mang vác đồ nặng hoặc vận động mạnh và không hoạt động tình dục trong một tuần sau khi thực hiện thủ thuật thắt ống dẫn tinh. Đồng thời, hãy nhớ tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Nếu có kế hoạch sinh con trở lại, bạn hoàn toàn có thể làm thủ thuật nối lại ống dẫn tinh để tinh trùng có thể đi vào tinh dịch và khôi phục lại khả năng sinh sản của mình.

(Nguồn: Mayo Clinic Health System và Health Line)

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/tang-khoai-cam-tinh-duc-tranh-thai-hieu-qua-chi-bang-mot-thu-thuat-don-gian-161220401213112460.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU