Thận vừa sạch vừa khỏe, dáng lại thon và làn da cứ sáng bừng: Tận dụng ngay thời gian này để làm đồ uống detox được chuyên gia khuyên dùng

Trước khi đi vào cụ thể việc detox thận, đồng thời giúp da đẹp dáng xinh, đừng quên cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu như bạn đang mắc các vấn đề về thận.

Khi cà rốt kết hợp với dưa chuột sẽ đem lại hiệu quả detox thận không ngờ.

Cà rốt cũng có tác dụng làm sạch thận hiệu quả. Theo ông Minh, cà rốt giàu carotene, khi vào cơ thể sẽ chuyển thành vitamin A, vitamin B1, B2, B6 và các chất khoáng, canxi, magie, mangan, sắt, đồng. Khi cà rốt kết hợp với dưa chuột sẽ đem lại hiệu quả detox thận không ngờ. Dưa chuột nhiều nước, khi kết hợp với cà rốt sẽ đem lại đồ uống có tác dụng thanh lọc thận hiệu quả, đồng thời giúp bạn có làn da trắng sáng.

"Riêng dưa hấu chiếm đến hơn 90% là nước. Điều này sẽ giúp bạn lọc xổ sỏi thận và bài trừ những hạt sỏi nhỏ. Loại quả này cũng rất giàu kali giúp làm tan sỏi thận. Do đó, dưa hấu là thực phẩm cực có lợi cho người bệnh thận", vị lương y này khẳng định.

Bên cạnh việc sử dụng những loại đồ uống trên, chuyên gia khuyến khích mọi người nên ăn nhiều ớt chuông, cần tây, nước chanh… cũng có tác dụng detox thận rất tốt. Mặc dù vậy, chuyên gia khuyên chúng ta không nên vì detox mà nhịn ăn gây hại sức khỏe, nhất là dạ dày, hệ tiêu hóa. Ngoài việc sử dụng đồ uống detox, bạn cần đảm bảo cơ thể ăn đủ chất, tăng cường rau quả, trái cây, uống nhiều nước lọc, sử dụng thực phẩm lành mạnh để ăn…

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU