Thanh Hóa: 2 vợ chồng già nghi bị sát hại tại nhà riêng

Sáng sớm, người dân đi ngang qua nhà ông Ngh. thì hoảng hồn phát hiện người này và vợ đã tử vong, trên người có nhiều thương tích nghi bị sát hại.

Ngày 7/10, Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở xã Hà Bắc.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày, người dân thôn Đà Sơn (xã Hà Bắc) đi ngang qua nhà ông Tống Duy Ngh. (SN 1950) thì hoảng hồn phát hiện người này đã tử vong trong nhà.

Khi vào nhà kiểm tra, người dân phát hiện thêm vợ ông Ngh. là bà Cù Thị K. (SN 1953) cũng đã tử vong. Trên 2 người này đều có nhiều vết thương tích, nghi bị sát hại.

Sự việc lập tức được người dân trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Người dân địa phương cho biết, các con cái đều ra riêng và đi làm ăn xa nên thường ngày chỉ có 2 vợ chồng ông Ngh. ở với nhau. Ông Ngh. là thương binh, còn bà K. ở nhà chăn nuôi.

Có thể 2 ông bà đã bị sát hại trong đêm 6/10 hoặc rạng sáng 7/10. Người dân cho biết, 2 vợ chồng ông Ngh. ăn ở hiền lành, không có mâu thuẫn với ai.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Theo soha.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU