Thắt lòng trước cảnh đồng đội, người dân xếp hàng tiễn biệt 3 liệt sĩ PCCC về với đất mẹ

Những giọt nước mắt của người thân, đồng đội và người dân không ngừng tuôn rơi trước giây phút vĩnh biệt 3 liệt sĩ PCCC về với đất mẹ.

3 liệt sĩ sẽ được an táng tại nghĩa trang liệt sĩ TP tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm.

Vào khoảng 13h ngày 1/8, sau khi nhận tin có đám cháy tại quán karaoke ISIS (số 231 Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy), cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy đã triển khai lực lượng, phương tiện chữa cháy, cứu nạn, đến hiện trường để dập lửa.

Lực lượng sau đó chia thành hai mũi tấn công chính, trong đó Tổ trinh sát đám cháy do Trung tá Quân chỉ huy, theo sau là trung úy Việt và chiến sĩ Phúc có nhiệm vụ tổ chức chữa cháy, hướng dẫn người bị nạn thoát ra ngoài an toàn, còn mũi thứ hai tiếp cận công trình bằng xe thang, leo lên các tầng cao để phun nước khống chế lửa.

Khi tiếp cận hiện trường, Tổ trinh sát của Trung tá Quân đã hướng dẫn, cứu hộ 8 người bị nạn ra ngoài an toàn.

Sau đó, tổ quay lại để cứu hộ, cứu hỏa. Khi 3 chiến sĩ lên tầng 4 thì cầu thang bị sập, cắt đứt đường vòi chữa cháy, đồng thời trần nhà sập xuống đè vào người khiến cả 3 chiến sĩ hy sinh tại chỗ.

Link gốc: https://tienphong.vn/that-long-truoc-canh-dong-doi-nguoi-dan-xep-hang-tien-biet-3-liet-si-pccc-ve-voi-dat-me-post1459290.tpo

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU