Thấy con mới sinh chỉ giống mẹ, chồng sợ "đổ vỏ" nên nằng nặc đòi xét nghiệm ADN, cô vợ liền được chị em mách nước cực rắn

Thấy con không có nét nào giống mình, anh chồng liền nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính và nằng nặc đòi đem con đi xét nghiệm ADN.

(Ảnh minh họa)

Mọi người đều cho rằng, việc chồng nói muốn đưa con đi xét nghiệm ADN dù là đùa hay thật thì vẫn khó lòng chấp nhận. Đó không khác gì lời xúc phạm nhân phẩm của người vợ. Anh chồng như gián tiếp khẳng định vợ mình không chung thủy, lăng loàn nên đứa con sinh ra mới như vậy.

Chính vì bức xúc thay người vợ nên rất đông ý kiến ủng hộ người mẹ này đem con đi xét nghiệm ADN. Sau khi kết quả chứng minh được mình trong sạch, hãy dạy cho anh ta 1 bài học nhớ đời về sự ghen tuông vô lý. Thậm chí chị có thể thẳng tay li hôn anh ta, vì sống với người chồng đa nghi, cuộc sống hôn nhân của chị sẽ ngột ngạt và rất khó hạnh phúc.

Tuy nhiên, 1 số người dễ tính hơn thì khuyên chị vợ rằng cứ cho con đi xét nghiệm huyết thống, đó cũng là cách giải tỏa tâm lý cho người chồng. Có thể do quá kì vọng vào đứa trẻ này nên ông bố mới cảm thấy chán nản, ghen tuông khi thấy con chẳng có nét nào giống mình. Nuôi con trong nghi hoặc cũng không phải là điều tốt cho đứa trẻ. Chỉ khi nào giải đáp những băn khoăn của người chồng thì gia đình này mới yên ấm được.

Một số ý kiến lại không bênh vực ai cả. Họ cho rằng "không có lửa thì làm gì có khói". Muốn biết thực hư thế nào thì phải hiểu tường tận hoàn cảnh gia đình nhà chị vợ này.

Hiện tại tâm sự của chị vợ vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm của mọi người.

 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-con-moi-sinh-chi-giong-me-chong-so-do-vo-nen-nang-nac-doi-xet-nghiem-adn-co-vo-lien-duoc-chi-em-mach-nuoc-cuc-ran-162210601152952090.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU