Theo chuyên gia tâm lý nổi tiếng: Có 4 phong cách nuôi dạy con phổ biết nhất, trong đó 3 cách đầu đều cực kỳ tai hại, chỉ riêng cách cuối có lợi

Trong 4 phong cách nuôi dạy con này thì phong cách quyết đoán là tối ưu nhất. Nó giúp con trẻ cảm thấy hạnh phúc, trở thành người có khả năng và dễ thành công trong tương lai.

 

Trong 4 phong cách nuôi dạy con này thì cách nuôi dạy con và làm cha mẹ quyết đoán là tối ưu nhất. Nó giúp con trẻ cảm thấy hạnh phúc, trở thành người có khả năng và dễ thành công trong tương lai.

Vậy cụ thể, các bậc phụ huynh cần phải thực hành những gì khi nuôi dạy con để có thể trở thành cha mẹ quyết đoán thành công? Làm sao để có thể nuôi dạy con hiệu quả, giúp con trở thành một người có năng lực và vững vàng trong tương lai?

Câu trả lời nằm ở mối quan hệ yêu thương, sự tôn trọng và hợp tác giữa bố mẹ và con cái. Bố mẹ làm gương cho con trong mọi hành động. Ngoài ra kỷ luật tích cực và dạy con đúng cách; luôn đồng hành và khuyến khích, hướng dẫn con trang bị những kỹ năng sống quan trọng. 

Tú Anh Nguyễn là mẹ của hai bé gái. Năm 2020, chị trở thành một Parent Coach – Tư vấn phụ huynh chuyên nghiệp với chứng chỉ từ Academy for Coaching Parents International (ACPI); đồng thời là Certified Positive Discipline Parent Educator – Chuyên viên đào tạo phụ huynh về dạy con tích cực với chứng chỉ được cấp bởi tổ chức Positive Discipline Association.

Với mục tiêu không ngừng học hỏi, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm cha mẹ, chị đã sáng lập dự án Happy Parenting nhằm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm nuôi dạy con theo khoa học. Với định hướng tự tin nuôi dạy con bằng sự tôn trọng và tình yêu thương, Tú Anh mong muốn có thể đồng hành cùng các bậc cha mẹ tạo nên một hành trình khôn lớn cùng con đầy ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Bạn có thể tìm đọc những bài viết của chị Tú Anh Nguyễn TẠI ĐÂY.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/theo-chuyen-gia-tam-ly-noi-tieng-co-4-phong-cach-nuoi-day-con-pho-bien-nhat-trong-do-3-cach-dau-cuc-ky-tai-hai-chi-rieng-cach-cuoi-co-loi-162202109160209574.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU