Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị tràn dịch khớp gối nghiêm trọng khi cố gắng chạy bộ giữ dáng: Đừng mắc phải 8 sai lầm hại thân nếu bạn cũng đang chạy bộ để giữ dáng

Thí sinh này tiết lộ rằng để cải thiện vóc dáng và chuẩn bị cho cuộc thi lần này, cô đã từng chạy bộ liên tục 13km/ngày không ngơi nghỉ, dẫn tới việc bị tràn dịch khớp gối rất nghiêm trọng.

 

- Bạn bị chuột rút: Nhiều vận động viên mới chạy có thể gặp phải tình trạng chuột rút trong những lần đầu tiên. Điều này không có gì lạ. Những cơn chuột rút này dường như không biết từ đâu mà ra, nhưng chúng thực sự có thể tránh được sau khi bạn đã chạy đúng.

- Bạn bị đau đầu gối: Đau đầu gối là điều quá phổ biến đối với cả những người mới chạy nhưng nếu bạn đã dày dạn kinh nghiệm mà vẫn đau đầu gối mỗi khi chạy thì hãy xem lại toàn bộ quá trình chạy của mình, bao gồm cả đôi giày và trang phục bạn đang mặc nhé.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-bi-tran-dich-khop-goi-nghiem-trong-khi-co-gang-chay-bo-giu-dang-dung-mac-phai-8-sai-lam-hai-than-neu-ban-cung-dang-chay-bo-de-giu-dang-217426

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU