Thiều Bảo Trâm - cô gái ở bên Sơn Tùng M-TP từ năm 19 tuổi: Sở hữu gương mặt đẹp như sao Hàn, có body bốc lửa nhưng yêu 8 năm chưa từng 1 lần công khai

Mặc dù bên nhau gần 10 năm nhưng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chưa một lần công khai xuất hiện cùng nhau.

 

Dù có bạn trai nổi tiếng nhưng Thiều Bảo Trâm vô cùng kín tiếng và không hề muốn thu hút sự chú ý như nhiều mối quan hệ trong showbiz khác. Cô chấp nhận trở thành “người phụ nữ trong bóng tối” của Sơn Tùng M-TP và đứng phía sau làm hậu phương cho sự nghiệp của bạn trai.

Giữa ồn ào nghi vấn lục đục tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo dư luận. Hiện tại, người trong cuộc vẫn lựa chọn im lặng đúng như cách họ im lặng với cuộc tình suốt 8 năm.

Trên mạng, dù thực hư của câu chuyện chưa rõ ràng nhưng nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự thương cảm đối với Thiều Bảo Trầm. Theo nhiều người, việc một người phụ nữ chấp nhận ở trong 1 cuộc tình không công khai suốt 8 năm chứng tỏ tình yêu và sự hi sinh của họ dành cho người đàn ông vô cùng đáng trân trọng.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-bao-tram-co-gai-o-ben-son-tung-m-tp-tu-nam-19-tuoi-so-huu-guong-mat-dep-nhu-sao-han-co-body-boc-lua-nhung-yeu-8-nam-chua-tung-1-lan-cong-khai-16221210113594521.htm

 

 

 

Theo ttvn.tt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU