"Thiếu nữ" 71 tuổi diện bikini gây bão mạng cách đây 1 năm lại bất ngờ gây sốt vì không hiểu sao càng ngày càng trẻ!?

Thiếu nữ đình đám MXH một thời ấy thực ra là bà mẹ trung niên 56 tuổi có tên Sopit Soonthorntanasatit. Hiện tại, cuộc sống của bà Sopit rất vui vẻ hạnh phúc, nên nhan sắc cũng ngày càng thanh xuân hơn.

Bà Sopit trẻ trung không kém gì con gái.

So với thời điểm mới xuất hiện đình đám trên MXH thì giờ đây bà Sopit đã nổi tiếng hơn rất nhiều, thường xuyên cùng con gái nhận lời mời đi dự sự kiện, quảng cáo mỹ phẩm, và cả du lịch. Con gái bà là Nahathai Sotthisaowaphak, cũng sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng quyến rũ không kém gì mẹ. Nếu không săm soi kỹ những nếp nhăn của người phụ nữ U60 khi đi cùng con gái, thì ai cũng tin rằng đó là 2 chị em chứ chẳng phải mẹ con!

 
 
 
 

Hình ảnh hiện tại của bà Sopit càng ngày càng ấn tượng.

Bà Sopit vẫn duy trì sở thích trang điểm, ăn mặc trẻ trung của mình khiến hội chị em ngưỡng mộ. Thật đáng ghen tị khi ở tuổi thất thập cổ lai hy rồi mà bà vẫn có thể diện những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, bikini khoe dáng bốc lửa cùng các món phụ kiện, dép guốc như các cô gái đôi mươi. Liệu bằng tuổi bà, chị em chúng ta có còn được tươi tắn đầy sức sống như thế không?

 
 
 
 

Bà Sopit cũng tham gia khá nhiều sự kiện, chương trình truyền hình.

Được biết, để sở hữu và duy trì vóc dáng này, bà Sopit đặc biệt quan tâm đến chế độ luyện tập và ăn uống lành mạnh. Không chỉ thế, bà còn thường xuyên đi spa và chăm sóc da để có được làn da mềm mại cũng như cơ thể nuột nà, mái tóc dài "ăn gian" tuổi.

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU