Thời điểm tốt nhất để quan hệ tình dục sau khi hết kinh nguyệt, nếu sớm hơn chị em có thể lãnh 4 hậu quả, nam giới cũng bị ảnh hưởng

Theo các chuyên gia, quan hệ trong thời điểm kinh nguyệt có thể gây ra một số nguy cơ có hại cho sức khỏe. Vậy sạch kinh bao lâu thì quan hệ được?

Ảnh minh họa

Khi vừa hết kinh, tử cung vẫn đang trong thời kỳ tự động phục hồi. Lúc này vợ chồng quan hệ sẽ kích thích và chèn ép tử cung, có thể làm cho kinh nguyệt trở lại, kéo dài thời gian hành kinh và làm tăng lượng kinh nguyệt. Thậm chí có thể khiến phụ nữ bị đau bụng. Đặc biệt đối với một số chị em có chu kỳ kinh nguyệt không ổn định, cơ thể bị viêm nhiễm thì càng phải chú ý.

4. Gây vô sinh và chửa ngoài tử cung

Như đã nói ở trên, giao hợp ngay sau khi hành kinh kết thúc có thể bị viêm nhiễm, do cấu tạo sinh lý đặc biệt của phụ nữ. Nếu bị lây nhiễm mầm bệnh có thể lên đến vòi trứng, thậm chí lan ra ngoài tử cung và xâm nhập vào khoang chậu. Tất cả đều dễ dẫn đến vô sinh, thậm chí là chửa ngoài tử cung.

5. Gây viêm niệu đạo của nam giới

Mặc dù người ta nói rằng quan hệ tình dục ngay sau khi hết hành kinh có hại cho cơ thể của phụ nữ hơn nhưng không loại trừ khả năng gây hại cho cơ thể của nam giới: Đây là biến chứng thường gặp nhất. Do một số chị em mới đến kỳ kinh nguyệt nên có một số dịch tiết kinh nguyệt ở tử cung. Lúc này các dịch tiết này bám vào cơ quan sinh sản của nam giới dễ gây viêm nhiễm niệu đạo.

Tóm lại, hi vọng mong rằng tất cả đàn ông hãy học cách chăm sóc cơ thể của vợ mình.Và tất cả phụ nữ cũng nên trân trọng sức khỏe của mình chứ đừng ham khoái lạc nhất thời.

(Nguồn: Sohu)

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/thoi-diem-tot-nhat-de-quan-he-tinh-duc-sau-khi-het-kinh-nguyet-neu-som-hon-chi-em-co-the-lanh-4-hau-qua-nam-gioi-cung-bi-anh-huong-222022151221859945.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU