Thương hàng xóm "gà trống nuôi con", người phụ nữ nhận lời cho bé 5 tháng tuổi bú nhờ sữa, nào ngờ tự đẩy mình vào tình huống oái oăm

Người phụ nữ nhận lời anh hàng xóm vì thương cảm cho hoàn cảnh của hai cha con nhưng cô không ngờ rằng lại nhận về cái kết không thể tệ hơn.

Người phụ nữ không thể ngờ bị gọi là kẻ bệnh hoạn. Ảnh minh họa.

Người phụ nữ đã hỏi cộng đồng mạng rằng việc cô cho con người khác bú sữa mình là đúng hay sai? Một số người dùng mạng lên tiếng bảo vệ người phụ nữ và cho rằng hành động của cô xuất phát từ sự tốt bụng, lo lắng cho đứa trẻ. Tuy nhiên, nhiều người khác thì cho rằng đó là điều không nên.

"Việc một người lạ cho đứa trẻ bú sữa mà không có sự cho phép của người mẹ là hành vi phạm pháp", một người dùng mạng bình luận.

"Việc cho con bú là điều gì đó riêng tư và gắn kết tình mẫu tử. Nếu tôi là một người mẹ, tôi sẽ rất giận dữ khi một ai đó tự ý cho con tôi bú sữa mà không có sự đồng ý của tôi", một người khác ý kiến.

Nguồn: Reddit, Mirror

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-hang-xom-ga-trong-nuoi-con-nguoi-phu-nu-nhan-loi-cho-be-5-thang-tuoi-bu-nho-sua-nao-ngo-tu-day-minh-vao-tinh-huong-oai-oam-162202709130846817.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU