Tiêu Chí Đánh Giá Nha Khoa Uy Tín Không Thể Bỏ Qua

(lamchame.vn) - Việc tìm kiếm một nha khoa uy tín để thực hiện điều trị răng miệng là vô cùng quan trọng. Vì những quyết định qua loa trong việc chọn nha khoa có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường, gây biến chứng không mong muốn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng.

Nỗi ám ảnh khi làm răng tại những nha khoa kém chất lượng

Chị Mai, chủ một cửa hàng bán quần áo tại chợ Thủ Đức, luôn ước mơ có một hàm răng đều đặn, trắng sáng. Thấy nha khoa nhỏ gần nhà có giới thiệu bọc răng sứ giá cả rất ổn, phù hợp với túi tiền của chị. Ban đầu chị rất hài lòng với hàm răng mới của mình. “Tuy nhiên chỉ sau vài tháng, chị bắt đầu cảm thấy đau nhức, ê buốt dữ dội ở 20 chiếc răng sứ vừa bọc. Chị quay lại nha khoa thì bác sĩ thông báo lợi bị viêm, phải tháo sứ điều trị. Nhưng làm đi làm lại 3 lần vẫn không cải thiện.” Chị Mai buồn rầu kể lại.

Câu chuyện biến chứng còn xảy ra với anh Nam, một nhân viên kinh doanh. Anh Nam nhổ răng khôn tại một nha khoa gần nơi làm việc để tiết kiệm thời gian. Sau khi nhổ răng, anh cảm thấy đau nhức dữ dội và sưng má, dù uống thuốc giảm đau nhưng tình trạng không thuyên giảm. Một tuần sau, vết thương bắt đầu chảy mủ và có mùi hôi. Anh tìm đến nha khoa lớn hơn để điều trị thì được chẩn đoán là nhiễm trùng ổ răng. Quá trình điều trị kéo dài và gây nhiều đau đớn. Anh chia sẻ "Tôi hối hận vì không tìm hiểu kỹ trước khi quyết định nhổ răng khôn để phải tốn thêm tiền bạc và thời gian, hơn hết sức khỏe còn bị ảnh hưởng. Giờ đây tôi mới hiểu được tầm quan trọng của việc lựa chọn một nha khoa uy tín".

BS Nguyễn Phú Nhân - Chuyên gia trong lĩnh vực Nha khoa tổng quát tại Nha khoa Đông Nam bày tỏ "Không riêng chị Mai, anh Nam, hàng ngàn người Việt mỗi năm phải đối mặt với những biến chứng đáng tiếc sau khi điều trị tại các cơ sở kém chất lượng. Trong tổng số ca điều trị tại nha khoa chúng tôi, có đến 20% Khách Hàng đã gặp biến chứng tại các cơ sở khác. Nguyên nhân chính là do các bác sĩ không đủ kinh nghiệm và quy trình vô trùng không đảm bảo, sử dụng vật liệu kém chất lượng. Những biến chứng này không chỉ gây đau nhức, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống."

Những tiêu chí đánh giá một nha khoa chất lượng

Nha khoa là nơi cung cấp các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu về điều trị răng miệng. Do đó, đội ngũ bác sĩ cần có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, lên phác đồ điều trị hiệu quả cho các trường hợp cụ thể. Trong quá trình tư vấn, bác sĩ cần có phác đồ rõ ràng, khách quan, trung thực về ưu nhược điểm của từng phương pháp để Khách Hàng hiểu rõ vấn đề và chuẩn bị tâm lý tốt nhất.

Bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị phù hợp

Trang thiết bị y tế hiện đại là yếu tố không thể thiếu tại một nha khoa uy tín. Các thiết bị, công nghệ tiên tiến như máy chụp X-quang 3D, công nghệ lấy dấu răng Scan 3Shape Trios, công nghệ CAD/CAM, công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome,... hỗ trợ quá trình chẩn đoán chính xác, hiệu quả tối ưu và tiết kiệm thời gian cho Khách Hàng.

Đặc biệt, một nha khoa chất lượng còn phải đảm bảo quy trùng vô trùng nghiêm ngặt. Bác sĩ Nhân chia sẻ "Tất cả các dụng cụ, thiết bị y tế phải được tiệt khuẩn theo các bước đã được chuẩn hóa của Bộ Y tế, bảo quản trong tủ cực tím. Phòng khám phải luôn được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo không có vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo, bảo vệ sức khỏe cho Khách Hàng."

Phòng khám hiện đại vô trùng đạt chuẩn

Ngoài ra, theo bác sĩ Nhân, bất kỳ một dịch vụ nha khoa nào cũng cần có chế độ chăm sóc sau điều trị phù hợp. Đây không chỉ là một dịch vụ bổ trợ mà còn là minh chứng cho thấy sự quan tâm của nha khoa đối với sức khỏe răng miệng khách hàng. Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, Khách Hàng cần được hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc răng miệng tại nhà, hẹn lịch tái khám định kỳ cũng như chế độ bảo hành nếu có. Điều này giúp Khách Hàng duy trì được kết quả điều trị lâu dài.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Nha khoa Đông Nam đã điều trị thành công cho 152.000 khách hàng, tự hào là địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một nha khoa uy tín và chất lượng. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, đảm bảo quy trình điều trị an toàn, hiệu quả và mang lại kết quả thẩm mỹ cao.

Giải thưởng "THE BEST OF VIETNAM 2024" do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng gần đây là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực bền bỉ của toàn thể đội ngũ bác sĩ, nhân viên Nha khoa Đông Nam trong việc mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng.

Nha khoa Đông Nam được vinh danh “Top 10 Nha khoa tốt nhất Việt Nam 2024”

Đội ngũ bác sĩ chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn:

Nha khoa Đông Nam – Trung tâm cấy ghép Implant và phục hình sứ chuyên sâu

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 7307 7141 - Hotline: 0972 411 411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: https://nhakhoadongnam.com

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU