Tìm mọi cách ly hôn vợ để đến với nhân tình, chồng "phát hoảng" khi phát hiện rất nhiều tờ giấy có cùng 1 nội dung được cất sâu trong ngăn tủ

Do phải tìm vài giấy tờ quan trọng mang lên cơ quan giúp vợ nên Thành khám phá ra bí mật to lớn cô giấu anh bấy lâu nay.

Ảnh minh họa

Kẹp trong cùng tập tài liệu có vài tờ đơn ly hôn ở các mốc thời gian khác nhau. Thật không thể tin nổi cô ấy từng muốn ly hôn Thành nhiều đến vậy. Anh ta ngồi kiên nhẫn đọc từng chiếc đơn có dấu hiệu nhòe chữ hoặc có cái đã bị vò nát.

Thành đã suy nghĩ rất nhiều và anh quyết định hỏi thẳng vợ thì anh nhận được câu trả lời: "Đúng, đơn là do em viết, em đã từng muốn bỏ anh rất nhiều lần nhưng rồi em phải tự đấu tranh với chính mình. Ai cũng có thiếu sót, chúng ta không chọn người hoàn hảo để cưới thì chúng ta phải học cách yêu nhau hoàn hảo nhất. Mỗi 1 lần muốn ly hôn, viết xong đơn em lại suy nghĩ, em đặt mình vào vị trí của anh. Rồi em tự hỏi, chắc sẽ có lúc anh giống em, cũng chán ghét em như thế. Vậy thì tại sao không cố gắng để sửa chữa, khắc phục".

Nhìn vợ từ tốn giải thích 1 cách nhẹ nhàng, tay chân bó bột mà vẫn cười tươi với chồng, Thành hối hận vô cùng. Anh đã quá ích kỉ. Cả đêm nằm suy nghĩ, chấn chỉnh lại bản thân cuối cùng Thành quyết định cắt đứt quan hệ mờ ám với cô nhân tình. Bấy giờ Thành mới khẳng định: "Trước khi thay mới thì phải chắc chắn rằng thứ mình muốn vứt bỏ đã hỏng hẳn hay chưa, vì sao nó lại hỏng. Nếu cách dùng của chúng ta sai thì có thay bao nhiêu lần mới kết quả vẫn cứ là thất bại mà thôi".

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU