"Tình địch" của Công nương Kate: Kém Kate 2 tuổi nhưng so thế nào cũng thấy già hơn, một lần ăn diện khiến chính thất phải "nóng mắt"

Dù trong đó có bao nhiêu % là sự thật thì công chúng vẫn sửng sốt trước tin đồn ngoại tình của Hoàng tử William, nhất là khi 'nàng tiểu tam' ấy lại là bạn thân của vợ.

Hình ảnh của Rose Hanbury hôm ấy được đã nhận được rất nhiều khen ngợi.

Hoàng gia Anh đã có một Công nương Diana "hồng nhan bạc mệnh" với cuộc hôn nhân sóng gió, chính vì vậy mà cuộc hôn nhân của Công nương Kate và Hoàng từ William luôn khiến công chúng quan tâm và đặt nhiều kỳ vọng.

Dù báo chí có "đào mộ" lại thì dân tình vẫn cứ hy vọng chuyện ngoại tình này chỉ là đồn đoán, rằng Hoàng tử William vẫn luôn yêu thương, chung thủy với vợ suốt những năm qua. Và Công nương Kate xứng đáng được hưởng một tình yêu trọn vẹn từ Hoàng tử William chứ không phải đấu tranh với bất kỳ công nàng tiểu tam nào khác.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-dich-cua-cong-nuong-kate-kem-kate-2-tuoi-nhung-so-the-nao-cung-thay-gia-hon-mot-lan-an-dien-khien-chinh-that-phai-nong-mat-162221401100801719.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU