Tịnh Thất Bồng Lai: Từ hiện tượng trên sóng truyền hình đến "sư thầy" khoe body 6 múi ở resort hạng sang dù đang bị điều tra

Trong những ngày vừa qua, vụ việc Tịnh Thất Bồng Lai và 'Thiền Am bên bờ vũ trụ' bị cơ quan chức năng điều tra gây xôn xao dư luận. Những thông tin xung quanh về cơ sở thờ tự cũng như những người được mệnh danh là 'trụ trì', 'sư thầy' tại đây khiến dư luận hết sức băn khoăn và mong muốn có kết luận chính xác.

Kênh Youtube của 5 chú tiểu có đăng tải cả số tài khoản ngân hàng.

Thông tin trên Vietnamnet cho biết, ngay sau khi nổi tiếng từ các chương trình truyền hình, lượt tương tác của các "chú tiểu" trên MXH tăng vọt lên đến hàng triệu lượt đăng ký. Nhưng khi đăng tải lên MXH, tất cả các clip và cả phần giới thiệu đều kêu gọi từ thiện, thông tin số tài khoản của Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên, thậm chí là thông tin liên hệ quảng cáo.

Hiện tại, sau đợt điều tra của cơ quan chức năng vào ngày 21/5, dư luận vẫn chưa nhận được câu trả lời chính xác cho những vấn đề còn bỏ ngỏ về "thân thế" của các chú tiểu; vấn đề nơi đây có đủ điều kiện nuôi trẻ mồ côi hay không hay sâu xa hơn việc có hay không cơ sở thừa tự này có dấu hiệu của việc lợi dụng tín ngưỡng để trục lợi?

Đặc biệt, sau những hình ảnh được chính các "sư thầy" đăng tải về "kì nghỉ" sang chảnh tại hồ bơi cùng những hình ảnh phản cảm, không phù hợp với người tu hành càng khiến dư luận quan tâm.

 

 

Hình ảnh mới nhất của các "sư thầy" ở Tịnh thất sau khi bị cơ quan chức năng điều tra.

 

Theo Nhịp Sống Việt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU