Toàn cảnh scandal chấn động Cbiz: 72 giờ "địa ngục" biến Trịnh Sảng từ nữ thần hạng A thành kẻ bị “phong sát” khắp Trung Quốc

10 năm sự nghiệp lẫy lừng của Trịnh Sảng đã chính thức khép lại.

 
 
 

Quảng Điện (Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc) đã chính thức ra văn bản phong sát Trịnh Sảng. Bài viết có tiêu đề: "Kẻ thuê mang thai hộ, bỏ rơi con; đạo đức không dung thứ, pháp luật không dung tha" như lời thông báo "Trịnh Sảng chính thức bị phong sát". Đồng thời khẳng định: "Chúng tôi không cung cấp cơ hội và nền tảng cho kẻ bê bối và có vết nhơ lên tiếng và xuất hiện".

"Phong sát" là một thuật ngữ trong giới giải trí Hoa ngữ, dùng để chỉ những ngôi sao bị khán giả quay lưng, sự nghiệp gần như bị cản trở toàn tập, khó có cơ hội quay lại hoạt động showbiz vì vướng phải scandal hay lỗi lầm cực lớn nào đó.

Một khi đã bị "phong sát", những ngôi sao này sẽ bị chặn hầu hết các hoạt động trong làng giải trí, không thể đóng phim, lên truyền hình hay mở concert, sự nghiệp vì thế sẽ bị đóng băng, khó có cơ hội nào để vực dậy được nữa.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toan-canh-scandal-chan-dong-cbiz-72-gio-dia-nguc-bien-trinh-sang-tu-nu-than-hang-a-thanh-ke-bi-phong-sat-khap-trung-quoc-162212101195949198.htm

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU