TP.HCM: Cô gái 22 tuổi suy sụp tinh thần, uống 30 viên thuốc tự tử vì bị bác sĩ thẩm mỹ "dỏm" phá nát mũi

Sau khi bị bác sĩ thẩm mỹ 'dỏm' nâng mũi gây biến chứng, cô gái trẻ có thêm 3 lần chỉnh sửa nhưng tình trạng ngày càng nặng nề, phải thở bằng miệng. Quá suy sụp tinh thần, nạn nhân bị trầm cảm nặng và uống thuốc tự tử.

T. đã gửi đơn tố cáo đến Sở Y tế TP.HCM.

"Tôi nhận thấy hậu quả của ngày hôm nay là do hoàn toàn lỗi của TMV Natural.

TMV Natural, bác sĩ Nguyễn Ánh Dương, bác sĩ Hồ Phi Nhạn phải bồi thường các thiệt hại vật chất trên cho tôi.

Và phải chịu xử lý các vi phạm khác liên quan pháp luật nhà nước, tránh gây thiệt hại tương tự cho những công dân khác, gây nguy hiểm cho xã hội" - T. viết trong đơn gửi cơ quan chức năng.

TMV Natural (quận 10) là cơ sở mà chúng tôi từng nhận hàng loạt đơn phản ánh của các nạn nhân về việc bị bác sĩ không có chuyên môn, chứng chỉ hành nghề hợp pháp làm hỏng mũi.

Sau các bài viết phản ánh của chúng tôi, tháng 11/2020 TMV Natural đã bị Sở Y tế TP.HCM đình chỉ hoạt động 9 tháng vì có hành vi "Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động", bị phạt số tiền 120 triệu đồng.

Còn bác sĩ Hồ Phi Nhạn cũng bị Sở Y tế tỉnh Bình Thuận tước chứng chỉ hành nghề thẩm mỹ cấp sai quy định vì phạm vi hoạt động chuyên môn không phù hợp so với giấy xác nhận quá trình thực hành.

Trên trang tra cứu thông tin chứng chỉ hành nghề của Sở Y tế TP.HCM, không có bác sĩ Nguyễn Ánh Dương nào đăng ký hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ.

 

Theo Nhịp Sống Việt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU