TP.HCM thông tin mới nhất về 3 'ổ dịch' Covid-19 và tình hình sức khỏe của phi công ở bar Buddha

Giám đốc Sở Y tế TP.HCM khẳng định các trường hợp nhiễm Covid-19 đang điều trị tại TP.HCM có tình trạng lâm sàng đều ổn định. Chỉ có 1 trường hợp phi công ở quán bar Buddha phải thở oxy mũi nhưng các giá trị sinh tồn ổn.

Chung cư Ascent (quận 2), nơi ở của phi công dương tính Covid-19. (Ảnh: Hoàng Lê)

Đối với các trường hợp tiếp xúc với một ca mắc Covid-19 là đồng bào Hồi giáo (Q.8), thành phố đã đưa cách ly tập trung 153 trường hợp tiếp xúc gần, gần 400 trường hợp được cách ly tại nhà và đến nay chưa phát hiện trường hợp nào dương tính.

Đối với nhóm tham dự lễ tang ở Bình Chánh, có nhiều nhân viên y tế của BV Bình Chánh và một số cán bộ ở Bình Chánh nhưng nhờ phát hiện sớm và cách ly ngay nên các trường hợp này đều âm tính.

Vì vậy, sự lây lan trong cộng đồng với những người tiếp xúc gần được khống chế. Hiện Bệnh viện Bình Chánh hoạt động bình thường.

Ông Nguyễn Tấn Bỉnh cũng cho biết thêm, hiện nay các trường hợp nhiễm Covid-19 đang điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn TP với tình trạng lâm sàng đều ổn định.

Chỉ có 1 trường hợp phi công ở quán bar Buddha phải thở oxy mũi nhưng không cần máy thở, các giá trị sinh tồn ổn.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tphcm-thong-tin-moi-nhat-ve-3-o-dich-covid-19-va-tinh-hinh-suc-khoe-cua-phi-cong-o-bar-buddha-22202028321043990.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU