Trai trẻ mô tả sự khác biệt lớn khi "quen" với phụ nữ lớn tuổi và phụ nữ trẻ tuổi hơn, kết luận gây bất ngờ

(lamchame.vn) - Nhiều phụ nữ đang vượt qua những định kiến khoảng cách tuổi tác để trở thành "máy bay bà già".

Ảnh minh hoạ

Theo Abbie Moujaes, chuyên gia hẹn hò của Badoo, tìm kiếm sự ổn định chính là một trong những lý do của hiện tượng này: "Hẹn hò với người lớn tuổi hơn có thể được xem là con đường nhanh chóng để dẫn đến một cuộc sống ổn định, điều hấp dẫn đa số mọi người", Moujaes nói.

Phụ nữ lớn tuổi độc lập và tự tin hơn rất nhiều. Kinh nghiệm của họ trong những năm qua đã cho phép họ tiếp thu và phát triển các nguồn lực, thử thách bản thân và chứng minh rằng họ có khả năng và giá trị như thế nào.

Vì vậy, họ không cần hay tìm kiếm bất cứ ai để lấp đầy sự trống trải của mình và không đặt hạnh phúc của mình vào tay người khác. Ngược lại, nhiều phụ nữ trẻ tuổi có thể chưa đạt được sự độc lập về kinh tế và cảm xúc vẫn còn ỷ lại.

Một người tham gia khảo sát của Today giải thích rằng việc hẹn hò với phụ nữ chỉ hơn 5 tuổi là không đủ để tạo ra sự trưởng thành về cảm xúc và chiều sâu mà anh ta đang tìm kiếm. Anh ta hứng thú với phụ nữ lớn hơn cả chục tuổi bởi họ tự tin và viên mãn.

Nhà nghiên cứu Milaine Alarie thấy rằng trái với suy nghĩ của nhiều người, rất ít phụ nữ tự coi mình là người quyến rũ, theo đuổi trai trẻ. Dữ liệu phỏng vấn phụ nữ từ 30 đến 60 tuổi hẹn hò với những người đàn ông trẻ tuổi hơn cho thấy phụ nữ hay đóng vai trò thụ động hơn trong việc hình thành mối quan hệ khi họ trên 40 tuổi so với độ tuổi 30.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU