Tránh trầm cảm trong mùa dịch Covid-19: Hãy uống đều đặn loại nước ép tươi ngon này mỗi ngày!

Trầm cảm có xu hướng trở nên phổ biến hơn trong mùa dịch Covid-19 nhưng thật may mắn vẫn luôn có những giải pháp đơn giản có thể thực hiện hàng ngày để chặn đứng như việc uống nước ép rau củ quả.

Cải bó xôi là loại rau cải đặc biệt tốt cho phụ nữ, giúp bảo vệ da trước tổn hại từ nhiệt độ và giảm nếp nhăn cũng như tình trạng da xù xì, thô ráp.

Từ những nhận định từ nghiên cứu của y học hiện đại, kết hợp 3 loại thực phẩm trên làm thành nước ép, chúng ta sẽ nhanh chóng có được một loại đồ uống hỗ trợ điều trị trầm cảm. Uống đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận thấy rõ sự khác biệt từ làn da, vóc dáng đến tâm trạng hàng ngày. Đây là loại đồ uống thiết thực trong mùa dịch bệnh Covid-19 còn kéo dài nhiều diễn biến.

Mặc dù vậy, lương y Bùi Hồng Minh (Phó Chủ tịch Hội Đông y Ba Đình, Hà Nội) nhận định, đây là đồ uống hỗ trợ điều trị bệnh trầm cảm cũng như tăng cường năng lượng, giúp bạn vui vẻ, lạc quan, thúc đẩy tâm trạng... chứ không phải là thuốc chữa bệnh trầm cảm. Do đó, khi sử dụng đừng bị hiểu lầm, dẫn đến những hi vọng thái quá. 

"Mặc dù vậy, ngay cả với người mắc bệnh trầm cảm hay không bị bệnh, uống nước ép rau củ quả như hỗn hợp đồ uống từ cải bó xôi, cà rốt, táo nêu trên cũng rất tốt cho cơ thể, cải thiện sức khỏe tinh thần, có thể dùng đều mỗi ngày", lương y khuyên.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU