Trẻ mầm non chưa được đến trường: Phụ huynh phải BẾ CON ĐẾN CHỖ LÀM vì không có ai trông, thấp thỏm chờ ngày "giải phóng"

Trước việc học sinh cấp Mầm non chưa đến trường, nhiều bậc cha mẹ thấp thỏm không yên, nóng lòng muốn con sớm được đi học trở lại.

Chị Thu Hương cho rằng việc trẻ ở nhà quá lâu sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ.

Không chỉ ảnh hưởng đến công việc bản thân, giờ giấc sinh hoạt của gia đình, các bậc cha mẹ còn bày tỏ lo lắng đến quá trình tiếp thu kiến thức của con. Họ cho rằng dưới 6 tuổi là giai đoạn "vàng" để con học ngôn ngữ và phát triển nhiều kỹ năng khác. Việc con ở nhà trong thời gian dài, chỉ tiếp xúc với điện thoại sẽ ảnh hưởng đến trí tuệ và tâm lý.

"Con đến trường được cô giáo dạy nhiều thứ một cách bài bản. Tất nhiên bố mẹ ở nhà cũng dạy được con nhưng bận nhiều công việc nên không thể sát sao. Tôi đi làm cả ngày, con được bà nội chăm sóc. Bà chỉ trông cháu chứ không thể dạy cháu học theo phương pháp hiện đại như ngày nay", chị Thu Hương (quận Cầu Giấy) có con 3 tuổi cho biết.

Ảnh: NVCC

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tre-mam-non-chua-duoc-den-truong-phu-huynh-phai-be-con-den-cho-lam-vi-khong-co-ai-trong-thap-thom-cho-ngay-giai-phong-162220604132955498.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU