Trong hôn nhân, sự thất vọng luôn bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt nhất, hãy cảnh giác nếu không muốn cả mái ấm tan vỡ

Sự thật rằng, việc một cuộc hôn nhân sụp đổ không phải lúc nào cũng vì chuyện ngoại tình hay mối quan hệ giữa mẹ chồng, nàng dâu.

 

Đàn ông thoải mái nói về chuyện bạo lực

Suy nghĩ của nhiều người thay đổi sau khi kết hôn. Khả năng chịu đựng của mỗi người khác nhau, việc kiểm soát sự nóng nảy cũng không giống. Nhiều người chẳng thèm quan tâm đến sự tức giận, nóng nảy nhưng số khác lại để ý đến từng chi tiết.

Nhiều người đàn ông trong cuộc sống sẽ buột ra những câu từ kiểu: "Đàn bà hư phải đánh", hay "Vợ như thế thì phải dạy bảo"... Đôi khi, sự rạn nứt bắt nguồn từ những câu nói như vậy bởi người vợ cảm thấy chồng mình có một "bộ mặt thật", khác với những gì họ biết được trước đó.

Đàn ông luôn luôn thiếu tiền

Điều này thì bất cứ người phụ nữ nào cũng lo sợ. Nó là một điều không thật sự nhỏ trong cuộc sống đâu. Đàn ông sau khi cưới mới lộ ra việc luôn túng thiếu, nghèo... là điều khiến vợ họ "vỡ mộng" nhanh nhất. Phụ nữ không bao giờ muốn cưới một anh chồng mà lúc nào cũng trong tình trạng rỗng túi. Ban đầu có thể là sự thông cảm nhưng càng về sau, họ càng ái ngại, mất hi vọng vào người chồng. Nặng nề hơn, phụ nữ sẽ cảm thấy thương hại khi nhắc đến tiền của người đàn ông mà họ có quyền dựa dẫm vào. Một khi đã xuất hiện cảm giác thương hại thì thôi, thật khó để cứu vãn cuộc hôn nhân ấy.

Không phải ngoại tình hay mâu thuẫn mẹ chồng, nàng dâu, trong cuộc sống có hàng loạt điều có thể dẫn đến việc ly hôn. Hãy nhớ rằng, đôi khi những vết rạn đến từ sự việc rất nhỏ. Để rồi nó lan dần ra và dẫn đến cuộc hôn nhân chẳng thể nào cứu vãn được.

Theo Kknews

 

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU