Trước khi đi ngủ làm đủ 6 việc giúp thải độc cơ thể, chị em sẽ ngày càng trẻ hơn, người khỏe như gái 18, kết quả thấy ngay sau 1 tháng thực hiện

Đảm bảo thực hiện đủ 6 việc này trong đúng 1 tháng, cơ thể bạn sẽ nhận thấy những điều tích cực, ngày càng trẻ đẹp hơn.

 

6. Đẩy bụng

Bạn nằm trên giường, dùng 2 tay chụm các đầu ngón và cùng ấn, vuốt dọc cơ bụng xuống dưới. Y học cổ truyền cho rằng việc làm đơn giản này giúp thải độc ruột sau một ngày làm việc mệt nhoài.

Trong khi đó, ruột có khỏe thì người mới khỏe mạnh, sống thọ. Do đó, bạn nên chăm chỉ thực hiện. Sau một tháng, kết quả bất ngờ sẽ khiến bạn có động lực làm nhiều hơn.

4 việc tuyệt đối không làm trước khi đi ngủ để tránh lão hóa nhanh

- Chưa làm sạch da mặt, để da mặt bẩn đi ngủ: Thói quen này khiến da mặt sản sinh vi khuẩn, da dễ lên mụn, da yếu, kém sắc.

- Xem điện thoại: Ánh sáng xanh từ điện thoại có thể gây tình trạng rối loạn giấc ngủ.

- Tập thể dục quá mức trước khi ngủ: Điều này khiến não ở trạng thái phấn khích. Chị em sẽ có chất lượng giấc ngủ kém hơn.

- Uống trà hoặc cà phê trước khi ngủ: Caffeine có trong những loại đồ uống này có thể là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ, ngủ không ngon sâu giấc.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-khi-di-ngu-lam-du-6-viec-giup-thai-doc-co-the-chi-em-se-ngay-cang-tre-hon-nguoi-khoe-nhu-gai-18-ket-qua-thay-ngay-sau-1-thang-thuc-hien-162221201201054060.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU