Trước khi đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã có những cách dạy con được nhiều người khen, bất ngờ nhất là nguyên tắc số 4

Nói về cách giáo dục con trai, Hồ Ngọc Hà từng khẳng định cô dạy dỗ con nghiêm khắc để con không thành 'cái rốn của vũ trụ'.

Trong những chuyến đi từ thiện này, Hà Hồ luôn để con trai tự tay trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những chuyến đi từ thiện này, Hà Hồ luôn để con trai tự tay trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn để bé có thời gian quan sát nhiều hơn. Bên cạnh việc nuôi dưỡng lòng nhân ái, giọng ca Xin hãy thứ tha cũng mong qua đó có thể giúp nhóc tì hiểu cuộc sống bên ngoài còn nhiều người khó khăn để con biết yêu thương quý trọng những gì mình đang có.

"Tôi luôn muốn Subeo trở thành một người đàn ông sống có trách nhiệm, ngọt ngào và tình nghĩa", đó chính là mong muốn của Hồ Ngọc Hà với con trai khi quyết định dạy con bằng phương pháp thực tế nhất. 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-don-them-hai-thien-than-nho-ho-ngoc-ha-da-co-nhung-cach-day-con-duoc-nhieu-nguoi-khen-bat-ngo-nhat-la-nguyen-tac-so-4-162200411160150447.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU