Trước khi kết hôn nhận được tin nhắn có tiết lộ động trời từ người cũ của chồng, cô dâu muốn "ngầu" như phim nhưng vứt bỏ tất cả vì lời xác nhận của chú rể

1 ngày trước đám cưới, đang đi thử váy cùng chồng sắp cưới thì thấy có một tin nhắn gửi đến. Khi ấy chồng em đang vào nhà vệ sinh, em thấy facebook lạ nhắn cho mình nên hơi tò mò", cô gái kể.

Ảnh minh họa.

Em không dám đánh cược cả cuộc đời như thế. Đợi chồng sắp cưới vào, em quay sang hỏi thẳng. Ai ngờ đâu anh ta quắc mắt lên cầm cổ tay em: 'Cô ấy nhắn với em à, cô ấy nói gì với em?'.

Sau đó, anh ta thừa nhận cưới em chỉ vì mẹ sắp xếp, mẹ thích thế. Anh ta không yêu em và gật đầu khi em nói rằng: 'Có phải nếu chị kia bảo vẫn còn yêu thì anh sẽ hủy hôn không?'.

Lúc ấy em chết lặng, vung cho anh ta một cái tát rồi lạnh lùng vào phòng thay đồ cởi váy. Em đi thẳng ra ngoài, bắt taxi về nhà. Gặp bố mẹ, em mới khóc và tuyên bố không cưới xin gì nữa và kể chuyện ra.

Mẹ em thương con quá, gọi điện qua nhà kia chửi một trận ầm ĩ. Em chưa từng thấy lúc nào mẹ điên đến thế. Mẹ còn định lao qua nhà đó nhưng bố em cùng các dì các bác ngăn lại. Đám cưới của em tan tành như vậy đó các chị ạ".

Đúng là câu chuyện ly kỳ, kịch tính như phim của cô gái trẻ tuổi. Đôi khi, có những sự việc đằng sau khiến người ta thảng thốt mãi không thôi.

Hóa ra, người đàn ông đó không hề yêu cô, nghe theo lời mẹ sắp đặt và thậm chí còn vấn vương người cũ. Anh ta ích kỷ đến mức sẵn sàng hủy đám cưới chỉ cần người cũ gật đầu. Lấy phải đàn ông kiểu này thì xác định nửa đời sau của phụ nữ phải sống trong đau khổ, bất hạnh.

Cũng may cô gái đã kịp thời nhận ra câu chuyện sau cuối và tiến hành hủy bỏ đám cưới. Nó cũng là một sự may mắn, kịp thời cứu vãn cả cuộc đời.

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU