Trước khi ly hôn, cô vợ đề nghị chơi 1 trò chơi trong 7 ngày, ai ngờ kết thúc tất cả đều nhận ra: Không có vị trí nào là dễ dàng

5 ngày của 'trò chơi' lại tiếp diễn, 2 bên có vẻ thích nghi dần với vai trò mới này. Nhưng hết 24 tiếng, sau khi con đã ngủ, chẳng hiểu cơ duyên nào mà cả 2 vợ chồng Minh cùng đồng thanh thở dài.

 

Cả hai cùng thừa nhận những thiếu sót và thống nhất vì con sẽ sửa chữa, xây dựng và suy nghĩ tích cực hơn.

Tình yêu sẽ là mặt xấu nhất nếu bạn không để đối phương nhìn thấy mặt đẹp nhất của bản thân bạn. Nhưng trong hôn nhân, nó cho phép nửa kia chiêm ngưỡng toàn bộ những nét chân thật nhất trong tính cách, lối sống của bạn.

Khi hai người lựa chọn kết hôn, họ phải đối mặt với sự khác biệt lớn nhất giữa tình yêu và hôn nhân: Tình yêu có thể sống trong tưởng tượng đơn giản trong khi hôn nhân chỉ có thể sống trong đời thực và sự rườm rà nhất của biến động "đồ thị cảm xúc".

Nếu có thể, hãy coi việc quản lý hôn nhân là một trong những lý tưởng của chúng ta.Và đừng bao giờ ngừng nhẫn nại lẫn bao dung.

Suy cho cùng, đời người có giàu sang đến đâu, trải qua bao nhiêu mối tình cũng chẳng bằng cuối đời có 1 bàn tay để nắm, 1 bờ vai để tựa, 1 sự đồng điệu luôn thanh thản và an nhiên trong 2 trái tim không bao giờ cằn cỗi.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/truoc-khi-ly-hon-co-vo-de-nghi-choi-1-tro-choi-trong-7-ngay-ai-ngo-ket-thuc-tat-ca-deu-nhan-ra-khong-co-vi-tri-nao-la-de-dang-222020241204056216.htm

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU