Truy tố 3 bị can vụ bé trai trường Gateway tử vong trong xe đưa đón học sinh

Thông tin mới nhất từ Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra cáo trạng số 09/CT-VKSCG truy tố 3 bị can trong vụ án bé trai tử vong trên xe đưa đón học sinh của Trường Tiểu học Gateway.

Vị trí cháu L. khi ngồi trên xe

Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy kết luận: Ngày 6/8/2019, tại Trường Tiểu học Gateway, bị can Nguyễn Bích Quy do cẩu thả trong việc kiểm tra, quản lý học sinh đến lớp.

Bị can Doãn Quý Phiến do không kiểm tra khoang hành khách xe ô tô nên dẫn đến việc cháu Lê Hoàng L. bị bỏ quên trong thời gian từ khoảng 7 giờ 23 phút đến 16 giờ 15 phút trên xe ôtô. 

Bị can Nguyễn Thị Thủy không thực hiện trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm, khi điểm danh biết cháu Lê Hoàng L. vắng mặt không có lý do nhưng Nguyễn Thị Thủy đã không liên lạc với gia đình cháu Lê Hoàng L. 

Hành vi của các bị can: Nguyễn Bích Quy, Doãn Quý Phiến và Nguyễn Thị Thủy dẫn đến hậu quả cháu Lê Hoàng L. bị bỏ quên trên xe ô tô và đã tử vong vì suy hô hấp tuần hoàn do sốc nhiệt trong không gian giới hạn..

 

Link bài gốc: http://ttvn.vn/doi-song/truy-to-3-bi-can-vu-be-trai-truong-gateway-tu-vong-trong-xe-dua-don-hoc-sinh-222019271271441637.htm

Theo Trí thức trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU