Truyền thông Mỹ tiết lộ lý do thực sự vợ tỷ phú Bill Gates đòi chia tay chồng sau 27 năm chung sống, không liên quan đến thuế hay "kẻ thứ 3"

Từ lâu, người ta biết đến sự nổi tiếng và giàu có của ông Bill Gates nhưng lại quên mất rằng bạn đời của ông cũng tài giỏi không kém.

Bà MacKenzie Scott (trái) được cho là nguồn động viên hỗ trợ bà Melinda quyết tâm ly hôn.

Bà MacKenzie Scott hiện nay nổi lên trong vai trò là nhà từ thiện hào phóng sau khi bà nhận được khối tài sản khổng lồ từ vụ ly hôn đắt đỏ nhất hành tinh với ông chủ Amazon. MacKenzie Scott đã quyên góp hơn 4 tỷ USD chỉ trong vòng 4 tháng vào năm ngoái khiến cả thế giới phải giật mình.

Bà Melinda Gates cùng vợ cũ tỷ phú Amazon đã bắt tay hợp tác liên quan đến một dự án từ thiện về bình đẳng giới trị giá 40 triệu USD vào năm ngoái. Theo David Callahan, biên tập viên Inside Philanthropy, bà Melinda muốn phát triển con đường từ thiện riêng tập trung nhiều hơn vào việc trao quyền cho phụ nữ. Bà nhận thấy đã đến lúc mình cần sống cuộc sống cho riêng mình, không phải là cái bóng phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Nguồn: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truyen-thong-my-tiet-lo-ly-do-thuc-su-vo-ty-phu-bill-gates-doi-chia-tay-chong-sau-27-nam-chung-song-khong-lien-quan-den-thue-hay-ke-thu-3-162210405150552882.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU