Từ bỏ cuộc hôn nhân như phim “kinh dị”, bị cả chồng và mẹ chồng chèn ép, người phụ nữ "rũ bùn đứng dậy" ngoạn mục

Ngày đó mình non dại quá, tin vào tình yêu lắm. Lúc nào cũng nghĩ rằng có thể thay đổi tính cách của anh để mình có cuộc hôn nhân như mơ', Nga tâm sự.

 

Nga đã trải qua một cuộc hôn nhân đầy đau khổ. Đến bây giờ cô nói rằng không muốn nhắc lại quá khứ nhiều nữa bởi cô đã vượt lên được, sống tốt hơn. Nhiều lúc, chúng ta nên biết cách để những đau khổ lùi lại phía sau như vậy và mạnh mẽ viết tiếp cuộc đời mới hạnh phúc hơn, ấm áp hơn.

Mình không xui ai bỏ chồng cả nhưng chị em phụ nữ phải mạnh mẽ, đừng bao giờ chịu cúi đầu khi rơi vào tình cảnh quá đau khổ, quá tuyệt vọng.

Mình rất tâm đắc câu nói: ‘Làm mẹ đơn thân không đáng sợ mà điều đáng sợ nhất là cô đơn trong chính tình yêu và hôn nhân của mình’. Bởi vậy phụ nữ lúc nào cũng phải mạnh mẽ, cố gắng vì chính mình và vì con cái. Điều mình tự hào nhất có lẽ là chưa hối hận bất cứ một quyết định nào dù cho mọi thứ với mình cũng chẳng phải tốt đẹp”.

Vậy mới nói, phụ nữ phải cố gắng thật nhiều trong cuộc sống. Hãy tự mình quyết định con đường của mình chứ đừng vì đau khổ mà lún sâu vào nó, nhé!

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/tu-bo-cuoc-hon-nhan-nhu-phim-kinh-di-bi-ca-chong-va-me-chong-chen-ep-nguoi-phu-nu-ru-bun-dung-day-ngoan-muc-222020308192344426.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU