Từ bỏ du học Nhật vì mẹ mắc ung thư, phải vay mượn 40 triệu để ôn thi đại học, cô gái vẫn xuất sắc lập “cú đúp” đỗ thủ khoa

(lamchame.vn) - Ngoài việc cùng mẹ chiến đấu và vượt qua căn bệnh ung thư vú, đỗ thủ khoa đại học, Lan Hương còn tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, hiến máu, hiến tóc... như một cách để cô cho đi nhiều hơn, trả ơn cho những điều mà mình đã nhận được.

Để cho đi nhiều hơn, Lan Hương đi đến quyết định rằng bất cứ bộ phận cơ trên cơ thể của mình có thể hiến được thì cô sẽ hiến và Hương đăng kí trở thành người Hiến tạng ở tuổi 21. Cô cho biết, trong tay thẻ hiến tạng, chứng nhận hiến máu và hiến tóc chính là động lực chăm sóc sức khỏe, cơ thể, nâng niu cơ thể mình hơn để tất cả các bộ phận trong cơ thể được khỏe mạnh.

"Có một điều mình muốn gửi đến các chiến binh đang chiến đấu với bệnh ung thư rằng, họ chưa bao giờ phải chiến đấu với ung thư một mình mà luôn có sự ủng hộ, đồng hành và quan tâm chăm sóc của mọi người xung quanh. Ung thư chưa bao giờ đồng nghĩa với 2 chữ kết thúc", Lan Hương chia sẻ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU