Từ câu chuyện lòi vách ngăn đầu mũi của cô gái trẻ, bác sĩ chỉ ra điều cần khắc cốt ghi tâm trong ăn uống khi nâng mũi làm đẹp

Sau 1,5 tháng nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng ở quê và thực hiện kiêng cữ tốt sau nâng mũi, cô gái có uống bia rượu. Tuy nhiên, những tháng tiếp theo, mũi cô vẫn chưa lành, không ăn vào da, mũi sưng và to, nhìn thô, không đụng chạm vào cũng sưng, ăn uống gì cũng bị sưng.

 

Sau khi nâng mũi, chuyên gia nhận định không cần kiêng ăn bất cứ loại thức ăn gì trừ khi dị ứng hoặc chỉ kiêng tôm, cua, hải sản, đồ ăn lạ... nếu có cơ địa dị ứng. Không nên động chạm vào mũi, đặc biệt là vết mổ, không nên đeo kính trong khoảng 3 tháng đầu sau mổ, không nên soi gương nhiều trong 3 tuần đầu vì trong 3 tuần đầu nhiều khi sưng nề, tụ máu... làm dáng mũi thay đổi không phải là dáng mũi sau này. Tư thế nằm ngủ hoàn toàn không ảnh hưởng đến vị trí chất liệu, nằm nghiêng không thể làm lệch mũi như nhiều người vẫn tưởng (nếu có lệch là do nguyên nhân khác).

Do đó, giới chuyên gia khuyến cáo, dù nâng mũi theo cách nào chị em cũng đừng quên tìm hiểu kỹ về phương pháp trước khi làm, cân nhắc những ưu - nhược điểm đi kèm, từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho mình. Quan trọng hơn nữa là phải tìm hiểu kỹ cơ sở thực hiện, trình độ tay nghề bác sĩ, chất liệu nâng mũi… để có thể gửi gắm một chiếc mũi đẹp như mình mong muốn.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU