Từ kế hoạch sinh con dưới nước đến cuộc "vượt cạn" trong xe ô tô trước sự chứng kiến của con

Trong khi cậu em say ngủ, thì cô chị gái lớn đã hét lên vì phấn khích vì được tận mắt chứng kiến cảnh mẹ đẻ rơi em út.

Trong khi con trai Arco của Marci ngủ say, thì con gái đầu của cô, Ayel, đã hét lên vì phấn khích vì được tận mắt chứng kiến cảnh mẹ sinh em.

Trong khi con trai Arco của Marci ngủ say, thì con gái đầu của cô, Ayel, đã hét lên vì phấn khích vì được tận mắt chứng kiến cảnh mẹ sinh em. Nhưng, vài giây sau đó, tim Marci như rơi xuống một nhịp vì em bé không khóc. Song, may mắn thay, chiếc xe đã dừng ngay trước cửa bệnh viện nơi Marci đã sinh hai đứa con trước đó. Vì vậy, mẹ con cô nhanh chóng chuyển vào phòng cấp cứu, da kề da và em bé đã cất tiếng khóc mà đối với Marci "đó là tiếng khóc ngọt ngào nhất".

Trải qua một cuộc sinh nở không đúng như hoạch định, nhưng Marci rất vui và biết ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ mẹ con cô trong ngày hôm đó. "Tôi biết ơn chồng vì Ralph đã giữ được bình tĩnh và lái xe nhanh, an toàn. Tôi biết ơn Annie và những người bạn đã giúp đỡ tôi trong quá trình tôi sinh, và cuối cùng, tôi biết ơn những đứa trẻ của tôi đã ở đó chứng kiến sự ra đời của em trai mình, vì dù không sinh ở trên xe thì khi đến Shalom Birthing Home, các bé cũng sẽ được ở cạnh khi mẹ sinh em bé".

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU