Từ The Glory nhìn về bức tranh chân thực của bạo lực học đường, góc khuất của những đứa trẻ bị tuổi thơ bỏ rơi

(lamchame.vn) - "Đứa trẻ hạnh phúc sẽ dùng tuổi thơ để chữa lành mọi vết thương trong đời. Đứa trẻ bất hạnh sẽ dùng cả đời để hàn gắn những tổn thương của thời ấu thơ".

Dĩ nhiên, cuộc sống luôn là một đường thẳng. Bạn chỉ có thể kỳ vọng thay đổi tương lai, chứ chẳng thể bù đắp lại những tổn thương của quá khứ. 

Không có một công thức chung hoàn hảo nào để những đứa trẻ bị quá khứ bỏ rơi có thể chữa lành tổn thương tâm lý. Nhưng thời gian của tuổi trẻ là hữu hạn, nếu có thể hãy cho phép mình quên đi những trải nghiệm tiêu cực mà tập trung vào cuộc sống hiện tại, vào những con người vẫn đang chờ đợi được bạn yêu thương và dành quan tâm đến bạn.

Hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Học cách mạnh mẽ mà đối diện những đoạn ký ức từng khiến bạn gục ngã. Tất cả chúng ta đều có thể trở thành phiên bản tốt hơn. Tất nhiên, lời khuyên dẫu sao cũng chỉ là lời khuyên, mỗi người đều là cá thể riêng biệt và có câu chuyện khác nhau. Tôi chỉ hy vọng các thiếu niên có thể bước ra được bóng tối, tìm lại thấy niềm vui và những con người xứng đáng được bạn trao yêu thương.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU