Tư thế ngủ khiến nhiều chị em đỏ mặt nhưng thực tế lại vô cùng có lợi cho gan, thận và vùng kín

Nhắc đến tư thế ngủ này, có thể nhiều chị em sẽ cảm thấy xấu hổ. Tuy nhiên, lợi ích sức khỏe mà nó đem lại cho bạn lại rất lớn, vì vậy, đừng quá ngại ngùng khi ngủ ở tư thế đó nhé.

 

5. Giúp cơ thể bớt bốc hỏa

Trong cuộc sống của chúng ta, chế độ ăn uống sẽ ngày càng trở nên đa dạng, nhiều người thích ăn ớt cay, nóng nực. Đặc biệt đối với những bạn nữ nóng nảy hơn thì việc thường xuyên nổi cáu là hiện tượng phổ biến.

Nếu bạn nữ dang chân khi ngủ thì vừa giúp bạn giải tỏa cơn tức giận, vừa có thể giúp bạn điều hòa gan thận, giúp cơ thể bớt bốc hỏa và khỏe mạnh hơn.

Đúng là nhiều người vẫn không thể chấp nhận được tư thế dang chân khi ngủ. Điều này không có gì đáng trách họ. Nhưng thực tế, tùy điều kiện mà bạn có thể áp dụng tư thế ngủ này trong những thời điểm thích hợp, ví dụ như khi ngủ 1 mình. Việc chăm sóc sức khỏe mới là quan trọng số 1, vì vậy, chị em cũng đừng vì nguyên tắc quá mà bỏ qua những cơ hội có lợi cho bản thân như thế này.

Theo KKnew, Ksina

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-the-ngu-khien-nhieu-chi-em-do-mat-nhung-thuc-te-lai-vo-cung-co-loi-cho-gan-than-va-vung-kin-162200611221319935.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU