Từ tiết lộ của vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều: Có cả trăm lý do để ly hôn nhưng chỉ có 1 quyết định sáng suốt - "sự thức tỉnh" của phụ nữ

Không ai hiểu bản chất vấn đề bằng chính những người trong cuộc.

Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn

1. Hai người có cơ sở tình cảm nào để còn có thể sửa chữa và hàn gắn (những gì đã có và cùng nhau gây dựng).

2. Nhìn lại những mối quan hệ, cuộc sống hôn nhân, sự nghiệp, phát triển bản thân của bạn sau khi kết hôn có bị gò bó, tụt hậu hay tươi sáng hơn?

3. Mức độ hài lòng của chính bạn trong cuộc sống hôn nhân. Sau khi kết hôn cảm thấy không thoải mái chỗ nào, cảm xúc này bây giờ mới xuất hiện hay đã có ở giai đoạn nào của hôn nhân? Không thoải mái thì tại sao lại muốn kết hôn?

4. Có cách nào để giải quyết những mâu thuẫn, xung đột, khủng hoảng, thậm chí cả những chuyện ngoài hôn nhân và những cám dỗ gặp phải trong hôn nhân? Có phải vì những hạn chế của chính bạn không thể giải quyết được hoặc nếu bạn thông qua 1 bên hỗ trợ thứ 3 (bác sĩ tâm lý, lời khuyên gia đình, tổ chức xã hội...) bạn cũng không thể giải quyết được?

5. Cuối cùng, trong hoàn cảnh hiện tại, hai người muốn tiếp tục sống cuộc sống này hay là đều đồng lòng muốn giải thoát cho nhau?

Ở 1 phương diện tích cực hơn, hãy nghĩ: Ly hôn là biểu hiện của văn minh và tiến bộ xã hội đối với phụ nữ. Ly hôn cho phép phụ nữ tìm ra lối thoát mới. Nó cũng cho phép con cái có môi trường mới và khả năng mới. Nó còn là mưu cầu hạnh phúc cho cả đôi bên.

Hãy ly hôn 1 cách văn minh, trách nhiệm khi đó là lựa chọn cuối cùng!

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-tiet-lo-cua-vo-cu-ca-si-bang-kieu-co-ca-tram-ly-do-de-ly-hon-nhung-chi-co-1-quyet-dinh-sang-suot-su-thuc-tinh-cua-phu-nu-22202185193839294.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU