Tụt hứng sau sinh, phải làm sao?

(lamchame.vn) - Cảm xúc tình dục tuột dốc không phanh sau khi sinh con, làm sao để cải thiện?

Tuy nhiên, lòng biết ơn và sự quan tâm chưa bao giờ là nguồn gốc chính của việc bắt đầu cảm xúc ham muốn tình dục ở nam giới. Ngược lại, ở cơ thể phụ nữ sau khi sinh, tình yêu và tình dục là chức năng duy nhất được phát huy mạnh mẽ, nên mong muốn được vuốt ve và quan hệ tình dục là điều đương nhiên.

Có ý kiến cho rằng, khi cảm xúc tình dục sau sinh bị trục trặc, các bà vợ có thể tăng cường các kỹ năng khơi gợi ham muốn như tán tỉnh và các trò chơi, thay đổi cách quan hệ tình dục, sử dụng sự thư giãn thoải mái và hôn nhiều hơn để khiến đàn ông có trải nghiệm tình dục mới và đánh thức ham muốn tình dục sau một thời gian dài trầm lắng.

Đồng thời, cũng cần chú ý bồi bổ cơ thể, rèn luyện khí chất, phong thái tao nhã, tạo môi trường tình dục an toàn, riêng tư có thể giúp nam giới tự giải thoát khỏi những kìm nén tình dục.

Trong giai đoạn xám xịt này, các cặp vợ chồng nên dành sự yêu thương và khuyến khích lẫn nhau thì sự hòa hợp và đam mê trong đời sống tình dục sẽ nâng lên một bước tốt hơn so với trước khi sinh con và tiếp tục đến cuối đời./.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU