Tỷ phú giàu nhất mọi thời đại khuyên con không chơi với 2 loại người: Đọc mà thấm từng chữ, không lạ khi nhà giàu tới 7 đời

Ông John Davison Rockefeller Sr. không chỉ là doanh nhân mà còn là một người cha cực kỳ tốt.

 

Chúng ta không thể ngăn ai đó trở thành những kẻ tiêu cực, nhàm chán. Nhưng chúng ta không thể để những kẻ đó ảnh hưởng đến bản thân, khiến chứng ta hạ thấp tư tưởng của mình. Hãy để chúng lướt qua đời ta. Còn ta với tư tưởng tích cực sẽ tiến lên phía trước, ngày càng phát triển và tiến bộ!

Con hoàn toàn có thể làm được điều này, miễn là con có một tâm trí bình thường. Tốt nhất là con nên làm được điều đó!

Một số người tiêu cực rất thiện lương nhưng có có kẻ đã không biết cải thiện bản thân mà còn muốn kéo người khác xuống nước. Bản thân không làm được gì thì phải phá người khác bằng được.

Hãy nhớ nhé John, kẻ nói con "Bạn không thể làm được đâu" là kẻ không thể thành công. Đừng để tư tưởng độc hại đó ảnh hưởng đến con... Hãy đề phòng và coi những lời đó là một thử thách. Ngoài ra, hãy đề phòng những kẻ đó có thể bày trò hại con. Cẩn thận và để ý đến những kẻ này nhiều hơn. Đừng cho chúng cơ hội thấy con thất bại, khổ sở. 

Khi gặp bất cứ khó khăn gì, con hãy tìm những người tâm đầu ý hợp để giúp đỡ mình. Xin lời khuyên từ những kẻ thất bại cũng nực cười như chuyện yêu cầu một kẻ lang thang chữa trị bệnh nan y. 

Hãy chú ý đến môi trường xung quanh con, đừng để những người xung quanh lôi con đi xuống. Đừng để họ khiến con uể oải. Cách để tạo môi trường tốt là con giao lưu, đến gần hơn với những người sống tích cực và thành công. 

Mọi thứ phải được thực hiện một cách hoàn hảo. Con không thể gánh thêm những gánh nặng do tham lam và mất mát tích lũy.

Bố của con!".

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU