Vài tuyệt chiêu "nhỏ mà có võ" giúp chuyện chăn gối hưng phấn tột cùng, chắc chắn chị em nào cũng có thể "lên đỉnh"!

Nếu chưa biết cảm giác 'lên đỉnh' là gì thì hãy thử ngay nhé!

Ảnh minh họa

Chia sẻ với chàng điều mình muốn

Bí quyết đơn giản này có quá nhiều người phụ nữ không làm được, đơn giản vì nàng ngại ngùng. Mà nói thật, nếu mình không dùng tay hoặc lời nói chỉ dẫn thì đàn ông làm sao đọc được suy nghĩ của mình cơ chứ. Cảm giác bức bối vì cái gì cũng "không tới" sẽ khiến đàn bà không thể "lên đỉnh".

Vì thế, hãy nói cho chàng biết liệu chàng có đang làm theo ý bạn hay chưa, cần điều chỉnh cái gì. Chắc chắn, những tiếng rên nhẹ, hơi thở dồn dập hay những cái xiết chặt của bạn, kèm theo lời chỉ dẫn ngắn gọn và dứt khoát sẽ chỉ đường cho anh ấy tốt hơn. Chắc chắn, người hưởng lợi không chỉ có anh ấy đâu.

Đơn giản phải không nào? Nếu không dành thời gian tìm hiểu, thử nghiệm và chiều chuộng bản thân, chúng ta sẽ cảm thấy áp lực với chuyện chăn gối. Có khi, vì chưa bao giờ thực sự được thỏa mãn, nên người phụ nữ cũng không thấy vui vẻ gì mà chỉ thấy việc vợ chồng gần gũi là một nghĩa vụ. Vậy nên, đừng chần chừ gì mà không thử áp dụng những chiêu đơn giản này nhé!

 

 

Link nguồn TTVN: http://afamily.vn/vai-tuyet-chieu-nho-ma-co-vo-giup-chuyen-chan-goi-hung-phan-tot-cung-chac-chan-chi-em-nao-cung-co-the-len-dinh-20191208173003681.chn

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU