Văn Thị Thanh: Đằng sau hào quang sân cỏ là nước mắt bất lực hậu ly hôn

Trong thế hệ vàng bóng đá nữ Việt Nam, Văn Thị Thanh là cái tên khắc sâu vào tâm trí người hâm mộ, không chỉ bởi tài năng thiên bẩm mà còn vì cô xinh xắn, dễ gần. Nhưng ít ai biết ngọc nữ sân cỏ từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và cũng không ít lần rơi nước mắt.

 

Văn Thị Thanh chia sẻ, cô trên sân cỏ và ngoài đời thường rất khác nhau. Thế nhưng ở talkshow Lối Ra, người ta vẫn cảm nhận được sự mạnh mẽ, quyết đoán và tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh như cách mà Thanh chơi bóng.

Sau đổ vỡ người ta thường thận trọng và dè dặt hơn. Nhưng suy cho cùng, đời người có trải qua bao nhiêu mối tình cũng chẳng bằng cuối đời có một bàn tay để nắm, một bờ vai để tựa, một sự đồng điệu luôn thanh thản và an nhiên trong hai trái tim không bao giờ cằn cỗi. Thế nên người phụ nữ ấy vẫn cười tươi lạc quan "cứ sống tốt biết đâu hạnh phúc sẽ đến lần nữa".

Cũng như MC Đinh Tiến Dũng đã nói, không thể vì một vài trận thua trong cuộc đời này mà để mình mất phong độ. Phụ nữ hậu ly hôn có thể chọn cách chậm rãi đi qua nỗi buồn như Văn Thị Thanh hay vùi mình trong công việc, trong niềm vui mới nhưng hãy nhớ, đừng quên yêu bản thân cả trong cách mở lòng.

 

https://afamily.vn/van-thi-thanh-dang-sau-hao-quang-san-co-la-nuoc-mat-bat-luc-hau-ly-hon-20220521091443482.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU