Vào các trường đại học danh tiếng, được Google, Microsoft đánh giá cao nhưng thần đồng này lại ê chề chỉ vì có một tính xấu

Được những tập đoàn danh giá như Google, Microsoft đánh giá cao năng lực nhưng Vương Ngân lại không biết trân trọng. Thói kiêu ngạo, phách lối khiến Vương tự chôn vùi tương lai của mình.

 

Nhiều người còn lên tiếng đòi tẩy chay Vương Ngân. Thần đồng lắm tài nhiều tật phải đóng phần bình luận và hoạt động một cách âm thầm.

Năm 2014, Vương xuất bản cuốn sách "Bệnh tâm thần trong giới công nghệ", chỉ ra những biểu hiện tâm thần của các lập trình viên, gây xôn xao ở Trung Quốc.

Từ đó đến nay, Vương Ngân không có bất kỳ thành tựu nào về công nghệ. Anh ta cũng chưa mở được "công ty tuyệt vời" như từng tuyên bố.

Đến nay, cái tên Vương Ngân không còn được nhắc đến nhiều nữa. Thỉnh thoảng anh ta xuất hiện trong những bài báo đề cập đến những thiên tài khó hiểu, những tài năng sớm lụi tàn của Trung Quốc.

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/vao-cac-truong-dai-hoc-danh-tieng-duoc-google-microsoft-danh-gia-cao-nhung-than-dong-nay-lai-e-che-chi-vi-co-mot-tinh-xau-222019812102947792.htm

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU