Về giường hầu hết phụ nữ đều "lảng tránh" điều này, nhưng khi hiểu cặn kẽ mới ngậm ngùi nhận ra xưa nay mình đã nhầm

Cuộc yêu chỉ thực sự cuồng nhiệt, tràn đầy cảm xúc khi đôi bên cùng có nhu cầu, ham muốn cao.

Ảnh minh họa

Ngay cả chuyện bạn muốn tần suất yêu của vợ chồng dày hơn nữa, bạn cũng có thể thổ lộ cùng chồng để cả hai cùng lên lịch "tương tác" nhiều hơn. Có như thế, đời sống phòng the của vợ chồng bạn mới không bao giờ bị nguội lạnh.

Học thêm kỹ năng

Để có cuộc yêu mĩ mãn, đôi bên tận hưởng được hết cực khoái và khoái cảm, vợ chồng nên tìm hiểu thêm nhiều cách để cải thiện kỹ năng chăn gối. Như thế khi về giường cả bạn và chàng đều tự tin về sự quyến rũ cũng như "năng lực" thật sự của bản thân mình. Không những thế, khi cả 2 đều có kỹ năng làm chủ cuộc yêu, tinh thần nhập cuộc cũng phấn chấn hơn rất nhiều nên có thể nói việc trau dồi kinh nghiệm chăn gối không chỉ có tác dụng tích cực về mặt thể chất mà còn làm khỏe cả tinh thần. Từ đó đời sống chăn gối vợ chồng trở nên hài hòa hơn. Mối quan hệ vợ chồng trở cũng thêm phần thắm thiết.

Những kỹ năng chúng ta cần học gồm rất nhiều thứ, trong đó những điều đơn giản nhất là biết cách nói chuyện ngọt ngào, trang phục sexy, mùi hương quyến rũ, biết cách dẫn dắt cuộc vui. Khi đôi bên đã thành thạo những việc này, đảm bảo mỗi cuộc yêu của 2 vợ chồng bạn đều là một bữa tiệc cảm xúc ấn tượng.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ve-giuong-hau-het-phu-nu-deu-lang-tranh-dieu-nay-nhung-khi-hieu-can-ke-moi-ngam-ngui-nhan-ra-xua-nay-minh-da-nham-162211912001453596.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU