Về nhà xả stress, cô gái bị anh rể đầu độc bằng thuốc diệt cỏ, động cơ phía sau khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình

Mới đây, vụ việc một cô gái 18 tuổi ở thành phố Hình Đài (Hà Bắc, Trung Quốc) bị anh rể đầu độc bằng thuốc diệt cỏ gây xôn xao dư luận.

Manh Manh và đội ngũ bác sĩ sau ca phẫu thuật ghép phổi.

Cho đến khi cảnh sát tiến hành điều tra, chân tướng mới được bóc trần: Trần cảm thấy điều kiện kinh tế của gia đình mình quá kém nên bị bố vợ khinh thường. Từ đó, anh đã nảy sinh lòng ghen ghét và tìm cách báo thù, và em vợ trở thành mục tiêu của hắn ta. 

Ngày 28/12/2021, cảnh sát đã chính thức bắt Trần vì tội cố ý giết người.

Ngày 7/1 vừa qua, Manh Manh đã được phẫu thuật ghép phổi. Hiện tại, sức khỏe của cô gái đã dần bình phục và không cần phải sử dụng máy móc để hỗ trợ hô hấp. Tuy nhiên, cô cần phải uống thuốc cả đời, chú ý không để bản thân mắc những căn bệnh liên quan đến phổi vì chỉ cần cơn cảm lạnh đơn giản cũng đủ nguy hiểm đến tính mạng.

(Nguồn: Zhihu)

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ve-nha-xa-stress-co-gai-bi-anh-re-dau-doc-bang-thuoc-diet-co-dong-co-phia-sau-khien-cong-dong-mang-khong-khoi-rung-minh-16222120112380771.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU